Getur verið að þetta sé okkur í hag ?

Einhvernveginn á ég erfitt með að trúa að fjármögnunar fyrirtækin geri okkur tilboð, sem þetta, nema það sé þeim í hag.
Mín fyrstu viðbrögð eru að bíða, og sjá til, ég hef trú á að þau verði lögsótt, og verði skaðabótaskyld, þegar upp er staðið, en með því að taka tilboði sem þessu, munum við skuldarar afsala okkur rétti til að leita réttar okkar vagna ólöglegra myntkörfulána í ,,Íslenskum krónum"


mbl.is Lækka bílalán um 20-40%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Já bíddu ef þú getur.

Sigurður Haraldsson, 26.5.2010 kl. 01:48

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ætlar þú að lögsækja þau? Ég væri búinn að taka af skarið sjálfur ef ég hefði tök á að standa í mörgum málarekstrum samtímis, en ég get boðið þér pottþétt málsgögn.

Guðmundur Ásgeirsson, 26.5.2010 kl. 04:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband