Ekki bśiš.

Žaš er ennžį lķf, og ég held aš gosiš geti tekiš sig upp, svo viš ęttum aš fara varlega ķ aš afskrifa žaš.
mbl.is Enn sjįst öskusprengingar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Nei, ég held aš žaš sé eitthvaš lķf eftir ķ žessu.  Haft var eftir Steinunni Jakobsdóttur ķ einhverjum mišli aš įstandiš nśna minnti hana um margt į žróunina fyrir gos.

Marinó G. Njįlsson, 25.5.2010 kl. 18:37

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žaš er į mörkunum aš ég žori aš tjį mig hér įstęšan er sś aš ég er bśin aš sjį žetta fyrir, frétt žess efnis aš gosiš undanfarnar vikur hafi veriš gömul kvika aš koma upp kom mér ekki į óvart og žaš sem į eftir aš gerast er aš sś kvika sem er į feršinni undir fjallinu kemur į tveim sprungum sunnan jökuls og noršan jökuls sś sprunga mun verša tugir kķlómetrar aš lengd bįšar eldstöšvarnar munu verša hraungos en sś stęrri blandaš gos en žó hraun ķ meira magni žetta sé ég en tek žaš fram aš einlęg von mķn er sś aš ég hafi ekki rétt fyrir mér.

Siguršur Haraldsson, 25.5.2010 kl. 21:47

3 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Ég trśi žér alveg, Siguršur, įn žess aš vera of svartsżnn į framtķšina.  Viš skošun į skjįlftavirkni, žį er greinilega mikil skjįlftavirkni annars vegar ķ įttina aš Seljalandsfossi og hins vegar ķ noršvestur af Bįsum og nokkuš langt noršur eftir.  Hvort žetta veršur bara sem kvikuinnskot eša opnast upp į yfirboršiš mun tķminn leiša ķ ljós.  Ég vona a.m.k. aš smį andrżmi gefist nśna fyrir fólk undir Eyjafjöllum og žar austur śr.  Viš megum ekki gleyma žvķ, aš bęndur austan Fślapytts hefur ekki sķšur lent ķ miklu öskufalli, en žeir sem mesta athyglina hafa fengiš.  Mįliš er aš fréttamenn viršast ekki rata austur fyrir Skóga.

Marinó G. Njįlsson, 25.5.2010 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband