Ég hef įkvešiš aš halda feršadagbók !

Ég hef įkvešiš aš halda feršadagbók, og segja frį upplifun minni af feršum mķnum um landiš.

Ég er į ferš meš uppįhalds feršafólkiš mitt, heittrśaša Gyšinga.  Žaš hefur veriš įnęgjulegt, en um leiš dįlķtiš gremjulegt aš fylgjast meš višbrögšum fólks vegna komu žessa fólks.

Flest hótelin hafa haft samband viš mig, til aš spyrja mig um "hvaš mį" og "hvaš mį ekki" ķ sambandi viš matarvenjur fólksins.  Žegar svo kokkarnir hafa įttaš sig į aš žetta er eins einfalt og žęgilegt og hugsast getur, er viškvęšiš yfirleitt žaš sama:  "Žaš voru vallir bśnir aš vara mig viš, aš žetta vęri svo erfitt fólk, en svo er žetta bara elskulegt fólk, sem vill ekkert vesen, og sem minnst umstang žeirra vegna", "žetta er bara ekkert mįl".  Mér finnst gaman aš žessu, en um leiš gremst mér, aš fólk skuli fyrirfram gera sér žęr hugmyndir um Gyšinga, aš žeir séu erfišir, og žaš fylgi žeim alltaf vesen.  Svo er alls ekki !.

Kom aš Dettifossi ķ dag, um ellefu leytiš, margar rśtur į svęšinu, og margir žurftu į salerni aš halda.

ŽettaLokaš ! 

 var žaš sem mętti fólki į einu salerninu, og 

žetta DSC03937 Tómur pappķrshaldari !!

Mašur hefši haldiš aš umręšan undanfariš hefši haft eitthvaš aš segja, en

žegar metnašinn og įhugann vantar er ekki von į aš eitthvaš lagist.

Fór einnig į Hveri viš Nįmafjall, og sį žessa lķka fķnu skóbursta, til aš hreinsa

hveralešjuna af skóm feršafólks.  Žeir eru vandlega merktir "Eign feršamįlarįšs".

Sķšan žeir voru settir žarna hefur ekki veriš skift um bursta, eša žeir endurnżjašir, ekki einu sinni !!

DSC03944 Žaš myndi varla setja feršažjónustuna į hausinn aš 

 endurnżja burstana eftir žörfum, ég hugsa aš žeir kosti ekki meira en 300 kall stykkiš ķ heildsölu hjį Blindra geršinni.  Og žį žarf bara aš kenna unga fólkinu sem sér um landvörsluna aš nota borvél og skrśfjįrn.

Annars er žetta metnašarleysi hjį starfsfólki hins opinbera alveg einstakt.  Flestir sem starfa ķ feršažjónustu eru tilbśnir til aš  leggja į sig smį auka snśning til aš veita bestu žjónustu, og viršast skilja gildi góšra minninga hjį feršafólkinu, en svo er hiš opinbera aš draga lappirnar og starfsfólki žess skķtsama hvort einhver er įnęgšur meš störf žeirra eša ekki.

Talandi um ašstöšu feršafólks į feršamannastöšum, žį dettur manni ķ hug aš ekkert eftirlit, eša eftirfylgni sé meš styrkveitingum hins opinbera til feršamįla.

400 milljónum var veitt til hinna żmsu mįla nś ķ įrsbyrjun, en lķtum ašeins nįnar į:

1.5 milljónir til bętts ašgengis viš Skógafoss ??  Er eitthvaš aš ašgengi viš fossinn ?  Ég get ekki séš žaš.  Einnig er athugandi aš Eimskipafélag Ķslands auglżsir og gortar sig af žvķ aš vera "meš fossinn ķ fóstri", į stóru skilti sem žar er.  Er žį veriš aš styrkja Eimskip ??

Ekkert hefur veriš gert ennžį, ég bķš spenntur.

Žį var 1.5 milljónum veitt til aš bęta ašgengi viš Seljalandsfoss, og veitti ekki af.  Gönguleišin į bak viš fossinn hefur žarfnast lagfęringar ķ mörg įr, og reyndar alveg furšulegt aš ekki hafi heyrst af stórslysi žarna.

Ekkert hefur veriš gert, Hvar eru peningarnir ?

Og 1.5 milljón var śthlutaš til aš byggja nżtt salerni ķ Mżvatnssveit !!  Hefši ekki veriš nęr aš reyna aš tryggja aš hęgt vęri aš hugsa ašeins um žau salerni, sem eru fyrir į stašnum ??  Eša į aš bęta viš fleirum pappķrslausum - og bilušum salernum ķ Mżvatnssveitina ?

Į sunnudag verš ég aftur ķ Mżvatnssveit, og fer žį mešal annars aš Vķti, og Leirhnjśk.  Einhvernveginn į ég ekki von į ošru en aš žar sé allt viš žaš sama:  pappķrslaus salerni, en nógur pappķr fyrir innan gleriš, žar sem enginn starfsmašur er, og įreišanlega veršur ekki bśiš aš smśla hellulögnina viš Vķti, eša laga kešjuna.  Verš meš myndavélina į lofti, sjįum til. 

Meira um žaš nęst. 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband