Mżvetningar eru "allright"!

Fegurš Mżvatnssveitar brįst ekki fyrr en fyrri daginn.  Ekkert til aš nöldra yfir, aldrei žessu vant, ég veit ekki hvort žessi umręša, sem fariš hefur af staš uppį sķškastiš hefur oršiš til žess aš landveršir og ašrir sem aš ferlismįlum feršafólks, eru betur vakandi og įhugasamari um aš gera vel, en hitt hefur mér fundist, aš hlutirnir séu ķ betra lagi en oft įšur.  En alltaf mį gera betur, t.d. var mér sagt aš klósettiš fyrir fatlaša į Leirhnjśks svęšinu vęri bśiš aš vera stķflaš dögum saman, og lekinn ķ vatnslįsnum vęri višvarandi.

 DSC04006 Ógešslegt !

En žaš eru allavega nęgar birgšir af pappķr, į bak viš lęstar dyr.

DSC04008

 

 

 

 

 

 

 

 

Feršamįlastjóri hefur sent leišsögumönnum beišni, um aš viš gerumst einskonar spęjarar, og sendum athugasemdir um żmislegt, sem betur mętti fara, į feršamannastöšum.  Mér finnst žetta órįš.  Ég held aš ef ašeins örfįir leišsögumenn taki žetta alvarlega, žį verši žvķlķk skęšadrķfa af bréfum til hennar, aš žaš hreinlega žyrmi yfir hana, og öllu verši hent.  Einnig set ég spurningarmerki viš aškomu Félags Leišsögumanna aš verkefninu, hvaš į félagiš aš gera ?, sortera athugasemdirnar ?, og senda kannski bara žęr sem žvķ lķst best į ?.  

Ég held aš félagiš ętti ekki aš koma nįlęgt žessu, orku žess er krafist viš allt annaš en aš vera skrifstofa eša senditķk feršamįlastjóra!.

Nęr hefši veriš nżr feršamįlastjóri fęri ķ vķsitasķu ķ eigin persónu um landiš, og sęi meš eigin augum og fyndi į eigin skrokki hvar skóinn kreppir aš.  Vegna mikilla afbókana hjį mér er ég į lausu į nęstunni, og bżš krafta mķna endurgjaldslaust viš aš leišsegja henni um feršamannastaši Ķslands, ķ svosem einni hringferš.  Hśn žyrfti ašeins aš borga kostnaš, ekkert annaš.

En ég ętla ekki aš lįta mitt eftir liggja, en vegna žess aš ég vil ekki eyša dżrmętum tķma skrifstofu okkar, eša formanns okkar ętla ég aš nota bloggiš:

 DSC04016  Göngustķgur ķ nżja hrauninu viš Leirhnjśk,  hér mętti setja brś ! 

DSC04022

 

 

 Vķša eru engar merkingar, sem sżna hvar mį, og hvar mį ekki ganga.  Žetta fólk er į varasömum slóšum utan ķ Leirhnjśk.

 

 

 

 

DSC04001

 Mikiš held ég aš menn hafi veriš stoltir žegar žessi hellulögn viš Vķti var vķgš.

 

 

 

 

 

 

DSC04002

 En sķšan žį, hefur hveraleirinn aldrei veriš smślašur af, og žess vegna....

 

 

 

 

 

 

DSC04001 Veršur flughįlt ef rignir !

 Žaš sżnir vel įhugann į aš hafa hlutina ķ lagi, aš ennžį er skilti sem varar viš "Snjóloftum"

DSC04001_1 viš Vķti,

žó aš löngu sé allur snjór farinn.  Kannski žeir taki skiltiš žegar žeir koma til aš smśla,

DSC04003 laga kešjuna viš Vķti, eša...

DSC04000 skifta um bursta ķ skóhreinsurunum viš Vķti og ...

 DSC03944 viš hverina viš Nįmafjall.  

Sem eru reyndar vel og vandlega merktir:

DSC02508 

Hverjir "žeir" eru veit ég ekki.  Landveršir segja aš žaš sé ekki žeirra verk aš hugsa um višhald og hreinsun į žessu.  Feršamįlarįš segist ašeins styrkja uppbygginguna, en komi višhald og umhirša ekki viš.  Og sveitarstjórinn sagši mér ķ fyrra, aš feršamannastašir ķ Mżvatnssveit kęmu henni ekki viš.  Vonandi fęst einhver botn ķ žetta, og žaš sem fyrst, žvķ nś eru Mżvetningar byrjašir aš byggja langžrįš salerni viš Dimmuborgir.  Og er ekki seinna vęna, enda feršamįlarįš bśiš aš styrkja mżvetninga um 7 milljónir til verksins, vonandi gleymdist ekki aš gera rįš fyrir rekstri og višhaldi.

Margt fleira er hęgt aš segja um Mżvatnssveit gott og mišur gott, en hér lęt ég stašar numiš ķ žetta sinn, en ķtreka boš mitt til feršamįlastjóra, um hringferš um veldi hennar į kostnašarverši. 

Ég verš į ferš um Snęfellsnes og Borgarfjörš į morgun, kannski ég tali um žį staši nęst. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband