2 útköll á 2 dögum !

Nú kannast ég við mitt fólk, hvílíkir aular eru þarna á ferð. Stórhættulegt fólk, innan um góða og vana veiðimenn. Þessir bjánar eru þeir, sem skemma fyrir hinum, sem fara um af kunnáttu, og virðingu fyrir bráð og landi.

Ekki liðnir tveir dagar, og þegar búið að leita að einum vanbúnum og svöngum veiðimanni.
Annar búinn að skjóta vin sinn.
Einn tekinn með ólögleg vopn, (Hljóðdeyfir ??!!).
Og nokkrir kærðir fyrir veiðar á friðuðu landi, yfirgang við landeigendur og utanvega akstur.
þetta fer að verða spennandi!


mbl.is Slasaðist ekki alvarlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

alveg leyfi ég mér nú að efast um það að menn séu að troða hljóðdeyfi á haglabyssur.

ætli málið sé ekki að þeir hafi verið með of mörg skot í pumpunum hjá sér.

ef að ég man rétt, þá er það takmarkað við 3 skot og á að vera með "innsigli" í þeim, en margir taka það úr og komast þá 5 skot í.

Árni Sigurður Pétursson, 31.10.2009 kl. 18:32

2 Smámynd: Börkur Hrólfsson

Útvarpsfréttir frá í gær: http://dagskra.ruv.is/ras1/4489080/2009/10/30/5/

Börkur Hrólfsson, 31.10.2009 kl. 18:39

3 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

haha, ekki reiknaði ég bara með því að menn væru að leika sér á rjúpu með riffil :)

biðst bara afsökunar á þessu commenti hjá mér :)

Árni Sigurður Pétursson, 31.10.2009 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband