Kannski er ÞETTA það sem hún á við.

Hér er video: 

og hér er annað:  

 


mbl.is Með óbragð í munni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Promotor Fidei

Endemis óþverraviðbjóður er þetta.

Ég reyndar geng svo langt að sniðganga ennþá Húsasmiðjuna eftir að páskaungunum var drekkt þar eins og frægt er orðið.

Og raunar mætti ganga lengra í dýraverndarmálum á Íslandi. Í sum íslensk fjárhús eru slíkar stíur að eitraðar lofttegundir eru yfir hættumörkum. Dýravinir hafa enn ekki fengið að skoða aðbúnað á kjúklingasláturbúum síðast þegar ég vissi.

Promotor Fidei, 3.1.2009 kl. 12:21

2 identicon

Heyrðu Kisulóra. Mér sýnist á skrifum þínum að þú sért enn meiri níðingur en þessir Kínverjar.

Það má kannski geta þess að í Kína og Tíbet er fólki einmitt raðað upp við vegg og skotið beint í andlitið. Einhverjir þeirra hafa kannski farið illa með dýr svo þér ætti þá að líða betur.

Þessar aðfarir með dýrin eru hins vegar hræðilegar og ég vil þakka síðuhöfundi fyrir að setja inn þessi myndbönd. Þau kannski vekja fólk til umhugsunar áður en það gerir grín af þeim sem gagnrýna svona meðferð. Mér sýnist að sumir geri það á öðrum bloggum um þessa frétt.

BigBrother (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 13:33

3 Smámynd: Gísli Sigurður

Það á að taka þetta fólk og beita því sömu meðferð, ég er algjörlega til í að taka það að mér, kauplaust.

Ef að fólk virkilega þarf að vera svona ógeðslegt og nota alvöru feld, þá finnst mér algjört lágmark að lóga dýrunum fyrst.

Ég skil ekki hvað gengur á í kollinum á svona fáráðlingum. Mér er algjörlega fyrirmunað að skilja þennan iðnað.

Gísli Sigurður, 3.1.2009 kl. 13:36

4 identicon

Ég myndi nú fara hægt í að trúa þessu myndbandi.

Þetta er þekkt aðferð þeirra sem eru á móti því að við notum feld af dýrum, þ.e. að þeir búa til svona myndband sem vekur óhug hjá fólki. Það er ekki langt síðan að það komst upp um svona hóp sem tók myndir af því þegar selkópum var slátrað með barefslum og þeir fláðir lifandi.

Það vita það allir, sem hafa fláð dýr, að það er ekki auðvelt þegar þau eru dauð hvað þá þegar þau eru lifandi.

Það að fara illa með dýrin skemmir líka feldinn og því erfitt að sjá að menn hagnist á því að gera þetta eins og myndbandið sýnir.

En það eru til fullt af vitleysingjum í þessari veröld sem eflaust gera þetta svona en það er ekki auðvelda leiðin og enginn tilgangur að gera þetta með þeim hætti sem sýnt er í myndbandinu, nema að gera þetta erfiðara fyrir sér.

zaxi (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 14:07

5 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Ég gat ekki horft á þennan viðbjóð.

Ég sá einu sinni ljósmynd í The Sun, minnir mig, af köttum í búri á markaði í Kína. Búrið hefði með góðu móti geta hýst 1 kött en ég taldi 9 stykki í því. Andlitin og loppurnar særð og blóðug af því að vera klesst upp við vírinn sennilega dögum saman en það sem var samt ógeðslegast var að búrið hékk einhvernveginn á ská fest í krók og þeir sem lágu neðst virtust vera nær dauða en lífi. Og ég kem aldrei til með að gleyma augunum í þeim eigandi sjálfur 3 ketti (eða þeir mig). Þau voru brostin einhvernvegin dáin en samt einhver sturlun í þeim.

Og þessa meðferð styðjum við með því að kaupa falleg leikföng og föt „Made in China“!

Ævar Rafn Kjartansson, 3.1.2009 kl. 14:13

6 identicon

Nei, Kisulóra. Mér finnst þú meiri níðingur því þú vilt skjóta fólk í andlitið eða stinga það og láta því blæða út. Á meðan viltu hlægja af því.

Að öðru leyti lýsirðu sjálfri þér best með munnsöfnuðinum.

BigBrother (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 14:31

7 identicon

a. Þessi myndbönd eru mörg hver sviðsett!!! DÖöö, stunda smá gagnrýna hugsun. Það er miklu auðveldara að flá dautt dýr en lifandi og því ekki nokkur ástæða fyrir því að sleppa því að drepa það fyrst.

b. Auðvitað eru til einhver tilfelli sem það er farið illa með dýr þarna en það er farið í svo mörgum tilfellum verr farið með fólk og náttúruna. Ef það á að sniðganga eitthvað þá á að sniðganga hreinlega allt frá Kína. Ég er til í það. En það er frekar erfitt fyrir neysluglaða íslenginga sem greinilega trúa öllu sem þeir lesa og sjá.

c. Góðæri undanfarinna ára er að stóru leiti að þakka Kínverjum, eftir að þeir komu inn í WTO hafa þeir dælt inn á markaði ódýrum vörum og t.d. fjármagnað viðskiptahalla/neyslugleði USA. Ekki það að ég sé að segja að það sé eitthvað frábært en það er ákveðin hræsni í því að hafa notið þess í mörg ár að milljónir þarna úti þ.m.t. sum börn þræla allan sólahringinn, sullandi þungamálmum í náttúruna, taka pólítíska þræla af lífi og svo þegar bambí er drepin í tv þá að fussa og hneikslast yfir því. Finnst okkur s.s. allt í lagi að fólk sé kvalið fyrir okkur en ekki dýr? Er þetta ekki soldið svona að byrja á vitlausum enda?

....þetta er svo 9tís.

Símon (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 14:47

8 identicon

Símon við skulum báðir vera sammála því að meðferð á dýrum og mönnum getur verið hræðileg og búið er að taka nokkur góð dæmi hérna. En mér finnst mjög sorglegt þegar líf dýrs er minna metið en líf manna. Dýr tjá sig ekki en mörg þeirra eru gædd tilfinningum, sársaukaskynjun, samúð... og þar sem margar dýrategundir standa sífellt undan því að þurfa deyja eða flýja heimasvæði sín vegna ágangs og græðgi manna og eru í útrýmingarhættu, þá finnst mér hálfgerð hræsni að meta líf dýra minna en líf manna. Dýr stuðla að því að við getum lifað á þessari jörðu yfirhöfuð og ætti því að sína þeim mikla virðingu og ekki setja þau í annað sæti. Því finnst mér þetta ekki byrja á vitlausari enda en einhverjum öðrum enda.

Grétar Halldórsson (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 16:16

9 identicon

Æ afsakið, hvernig gat mér yfirsést að rottuungi er jafn á við nýfætt barn (eða ertu með lista yfir heilög dýr, s.s. hvar mörkin liggja).

Gerum eins og dýraverndunarsamtökin PETA vill og þetta er ekki djók eða ýkjur þetta er staðföst trú þeirra p.s. PETA er rekið eins og hvert annað fyrirtæki sem veltir milljörðum og nærist á illa upplýstu fólki sem missir stjórn á skynsemi þegar því er sýnt dýr kvalin....þeirra stefna er að við sleppum öllum dýrum úr dýragörðum, gerumst grasætur, hættum að nota rottur í tilraunir með lyf, sleppum gæludýrunum okkar út í náttúruna, tökum pelsana af Rússum og látum þá frjósa í hel. Væri heimurinn ekki æðislegur.

Ég er alveg sammála dýralækninum að það er auðvitað algjör óþarfi að pína dýr þarna í Kína, en gleymum því ekki að við flest erum kjötætur, við lifum á því að drepa ef einhver er búinn að gleyma því og þar til ég fæ alvöru sönnun fyrir því að kínverjar stundi það í stórum stíl að flá dýr lifandi (ég er búinn að kynna mér þetta og þessi myndbönd eru framleidd fyrir öfga dýraverndunarsamtök) þá hef ég meiri áhyggjur af svifryki í rvík.

Símon (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 18:33

10 identicon

Grasætur? Áttu við að borða ekki kjöt? Ég held að heimurinn væri betri ef hætt væri að beita dýr og menn ofbeldi. Það er kannski bara mín meðalgreind og sérviska.

Matthías (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 18:46

11 identicon

Það er hægt að losa kragann af úlpunni. Ég ætla að skila mínum í Cintamanibúðina. OJBJAKK

holi (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 19:38

12 identicon

Símon segir....þeirra stefna er að við sleppum öllum dýrum úr dýragörðum, gerumst grasætur, hættum að nota rottur í tilraunir með lyf, sleppum gæludýrunum okkar út í náttúruna, tökum pelsana af Rússum og látum þá frjósa í hel. Væri heimurinn ekki æðislegur.

Jú, hann væri allavega mun betri, hættu að borða kjöt og þér mun líða betur bæði líkamlega en ekki síður andlega

holi (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 19:57

13 identicon

holi: Ég geri það sem er rétt fyrir mig þú skiptir þér ekki af því. Þú gerir það sem er rétt fyrir þig og ég skpti mér ekki af því og mér líður mjög vel andlega og líkamlega þakka þér.

Það er kosturinn við frjálst val og ég ætla vona að það haldist svo.

Holi: þú ert bara að láta starfsfólki cintamani líða illa og þér aðeins betur, algjörlega tilgangslaust og bitnar á þeim sem síst skyldi. Þetta er sama hystería og í Bandaríkjunum á 9 áratugnum og þeir eru búnir að þroskast upp úr núna.

A.t.h. ég hef engan fjandans hag á því að verja "vonda" kínverjann á móti "saklausa hvolpinum". Ég einfaldlega tek mínar ákvarðanir út frá skynsemi og rökhyggju en ekki eintómum tilfinningum.

Símon (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband