Röng fyrirsögn ??

Ætti fyrirsögnin ekki frekar að vera: Dyrhólaey lokað í leyfisleysi !
Mér virðist sem ábúandinn (ekki landeigandinn) hafi tekið það upp hjá sjálfum sér, að loka fyrir aðgang að eynni, án nokkurs samráðs við hlutaðeigandi yfirvöld eða eigendur.
Hvað er svo sem verið að vernda ?' Nokkur Æðarhreiður (ég ímynda mér nú að Æðurinn geti bara fundið sér annann stað) og nokkra Lunda, sem verða hvort eð er fældir í burtu af óðum túristum áður en þeir koma upp pysjum.
Ég held að það ætti að bæta aðgengi að eynni, og fara að framkvæma í samræmi við það skipulag sem til er frá 2005.
Einnig þarf ferðaþjónustufólk að reyna að breyta ýmind eynnar frá því að vera einhver ,,Lundastaður" í að vera sæmilegur útsýnisstaður, því Dyrhóla ey er ekkert meira en það.
Reyndar held ég, að flestum þeim, sem keyra túrista um landið væri nokk sama þótt lokað yrði fyrir allt aðgengi að eynni, þvílík tímasóun sem hún er. Nær væri að gera góðan veg uppá Reynisfjall, þar er miklu betra útsýni, og styttra á klósett. Og enginn fúll ábúandi !
Börkur
mbl.is Ráðist inn í Dyrhólaey
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband