Kreppa !

Žetta er nįttśrulega ein birting kreppunnar.
Žegar žrengir aš, fer lęknamafķan af staš, og nżtur lišsinnis lyfjamafķunnar. Žaš er boršleggjandi, aš samdrįttur er fyrirlyggjandi mešal ,,heilbrigšis stétarinnar", og žvķ er öll samkeppni viš lęknamafķuna óęskileg.
Į mešan allt lék ķ lyndi, og allir fengu nóg, kepptust leikir og lęršir viš aš męra detox Jónķnu, en nśna žegar aš kreppir er hśn nįnast holdgerfingur hins illa.
Ég hugsa aš ef ég hefši efni į, myndi ég frekar fara til hennar, heldur en aš lįta lyfjamafķuna nį tökum į mér.
Ef žaš virkaši ekki, get ég alltaf gengiš ķ liš meš hinum, sem vęla yfir aš hafa ekki fengiš kraftaverk į eigin lķkama, rétt eins og Jónķna sé einhver kraftaverkakona, žaš er mašurinn hennar hinsvegar, og hann viršist aš minnsta kosti hafa fengiš aukna kynhvöt hjį henni.
Jį, ég held bara aš ég drķfi mig til Jónķnu.
mbl.is Detox ekki heilbrigšisžjónusta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband