Kertafleyting

Svo legg ég til, að ef Heilög Jóhanna gefur sig ekki, að næst verði kertafleyting á tjörninni, á eftir bænastund í Fríkirkjunni.
mbl.is Blysför til Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Mér sýndist eitt augnablik standa "kerlingarfleyting" á tjörninni. Svo las ég aftur.... segi engum hvað ég hugsaði.

Emil Örn Kristjánsson, 12.3.2009 kl. 13:12

2 Smámynd: Börkur Hrólfsson

Og svo mætti enginn !!

Hvurslags er þetta eiginlega ?

Ég hef ákveðið að efna til bænastundar úti á Gróttu á Laugardaginn Kl. 15:00

Þar mun vera beðið fyrir Samfylkingunni, og lambi fórnað í tilraun til að mýkja kerlinguna hana Jóhönnu.

Vona ég að sem flestir sjái sér fært að mæta, og kyrja til Jóhönnu. Enda erum við glötuð, ef hún tekur ekki við formannsstöðunni.

Guð hjálpi okkur öllum, ef hún þverskallast við bænum okkar !

Börkur Hrólfsson, 12.3.2009 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband