Borgfiršingar bara góšir !

Borgfiršingar komu mér ekki į óvart, žeir vita hverjar eru žarfir feršamanna.  Móttökurnar ķ Hyrnunni eru alltaf žęr sömu, góšar.  Heitt kaffi, og veitingar, og starfsfólk upplżsingamišstöšvarinnar til fyrirmyndar, leysa śr öllum vanda, og svara spurningum meš bros į vör.  Hinsvegar er žaš til mikilla vansa, hve lķtiš plįss žau hafa.

Geiturnar į Hįafelli eru sérstakar, og alltaf virši stopps, feršamennirnir eru alltaf jafn hrifnir af žeim og aš heyra sögu geitabśskapar į Ķslandi.

Fossarnir, Hraun og Barna,  eru miklar nįttśruperlur, og umhverfi žeirra til sóma.  Žar er fyrst og fremst aš žakka žvķ aš umsjón svęšisins er ķ höndum į įgętisfólki, sem leggur metnaš ķ aš hafa hlutina ķ lagi.  Salernisašstaša er opin allt įriš um kring, upphituš og hrein, og męttu ašrir taka žaš sér til fyrirmyndar.  Žį eru skóburstar heilir, og mér er ekki grunlaust um aš jafnvel sé skift um bursta ķ žeim eftir žörfum.  Svęšiš og aškoma žess fęr įgętiseinkunn frį mér.

DSC04041Ašstašan viš Hraunfossa, hreint og fķnt, til sóma, og....

DSC03497viš Dettifoss !  DSC03497

DSC03393Viš Hraunfossa, og viš...

DSC02674Nįmaskarš !  Žarf fleiri orš um žetta ?

Viš Snorralaug ķ Reykholti  eru framkvęmdir, veriš er aš gera nżjan göngustķg, og eitthvaš fleira.  Vafalaust veršur voša fķnt žar žegar yfir lżkur, en samt finnst mér aš žaš mętti tķna myntina uppśr lauginni (er hęgt aš tala um peningamengun ?), og laga brotnar hellur sem skapa slysahęttu, og eru til lżta.

DSC04042 

Miklar framkvęmdir hafa veriš viš Deildartunguhver ķ sumar, og eru žęr efalaust til bóta.  En spurningin er žó, veršur sett upp salernisašstaša ?  Mér finnst aš žegar sett eru upp borš og önnur ašstaša til aš matast, žį eigi aš fylgja salernisašstaša.  Mér hefur lķka fundist ótrślega lķtiš gert til aš varna slysum ķ hvernum, og nįnasta umhverfi.  T.d. er engin alvöru giršing til aš halda fólki frį strompum meš sjóšheitri gufu, sem eru vestan viš dęluhśsiš.  Og hvergi ķ heiminum vęri fólki leyft aš nįlgast sjóšandi hver meš ašeins 50 Cm. giršingu til aš varna fólki aš detta ķ sjóšandi vatniš.  Og hvaš er žetta meš aš kasta peningum ķ allt vatn sem fólk sér ?.  Vęri ekki ķ lagi aš setja upp skilti, sem bönnušu slķkt, eins og į Žingvöllum t.d.?. 

Ķ Hvalfirši er ekki mikiš um aš vera, en žó voru nokkrir aš vinna viš višhald į eigum Hvals hf..  Ég legg til aš Kristjįn Loftsson og hans fólk komi upp upplżsingaskilti um hvalveišar viš Ķsland, frį upphafi og til žessa dags, og komi žvķ fyrir ķ stöšinni.  Ég hef fundiš fyrir miklum įhuga į hvalveišum, žegar ég hef fariš meš feršamenn um stöšina, og sagt žeim frį hvalveišum viš Ķsland.  T.d. eru ekki margir, sem vita aš hvalveišar voru bannašar viš Ķsland til aš vernda stofninn, og reyna aš stöšva śtrżmingu vissra tegunda sem voru veiddar gengdarlaust af Bretum, Frökkum og Noršmönnum.  Eša žį stašreynd, aš Ķslendingar hafa aldrei śtrżmt neinni hvalategund, žaš hafa ašrar žjóšir gert.  Eša aš hvalveišar hafa alltaf veriš stundašar af Ķslendingum ķ fullkominni sįtt viš įlit fęrustu vķsindamanna į žvķ sviši, meš verndun og višhald stofnsins ķ huga.

Aš loknum góšum degi var komiš til borgarinnar, og tekist į viš stress stórborgarinnar, meš öllum sķnum fylgikvillum.

Ég hef ekki sagt margt um hótel eša veitingastaši, en eftir mörg įr ķ bransanum, sem "atvinnuferšamašur", hef ég séš og kynnst mörgu misjöfnu.  Ég hef veriš hvattur til aš segja frį, og er oft spuršur um faglegt įlit, žegar velja į hótel, žvķ aš žaš er svo misjafnt hvaš hentar hverjum, og veršlag og stjörnur eru oft lķtil trygging fyrir gęšum gistingar.  Kannski ég taki hótelin fyrir ķ einhverju blogginu, hver veit, myndavélin er alltaf meš ķ för.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Keep it coming!

Berglind Steinsdóttir, 26.7.2008 kl. 15:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband