Tökum Hengilssvęšiš frį.

Um sķšustu helgi var ég į Hengilssvęšinu, og naut śtivistar ķ einhverju besta vešri, sem komiš hefur ķ vetur.
Sólin skein, hvergi var skżhnošri į himni og allt žakiš snjó, fullkomiš!!
Allt um kring var fólk aš njóta žess sem svęšiš bżšur uppį, fjölbreytt landslag, flatlendi og hęšir skiptast į, meš hraunbreišum į milli. Vķša mį sjį gufu stķga til himins śr borholum O.R., og žarna var fólk jafnvel aš bašast ķ heitum lindum, sem eru į vķš og dreif um svęšiš.
Žį erum viš komin aš žvķ sem ég vil leggja til.
Ég legg til aš allt Hengilssvęšiš, noršan og austan viš žjóšveg eitt, (žaš sem O.R. žarf ekki aš nota) verši tekiš frį fyrir fólk eins og žaš sem var žar um sķšustu helgi, til aš eyša frķstundum.
Žarna voru fleiri jeppar en ég hef séš į einu svęši įšur, vélslešar og fjórhjól voru lķka į svęšinu, og allir geislušu af gleši, enda er žetta sennilega besta svęši fyrir mótorsport ķ nįgrenni Reykjavķkur. Žarna er hęgt aš reyna ökutękin į flatlendi sem fjalllendi. Brekkur, hólar, hęšir sem og stórar flatir žar sem virkilega er hęgt aš spretta śr spori. Žarna eru einnig lękir til aš auka į fjölbreytnina. Ég skemmti mér konunglega į breytta jeppanum mķnum ķ brekkuklifri og spyrnum, jafnt į landi sem lęk.
Ég tel alveg tilvališ aš gera žetta aš einu stóru leiksvęši fyrir mótorsport af žvķ aš:
Žaš er hvort eš er allt śtsporaš žarna, og ekki hęgt aš tala um "ósnortiš land",
Nś žegar er svęšiš notaš sem "Torfęrubraut" fyrir tśrista, og žekkt sem "žśsundvatnaleiš".
Aš žetta er, og į eftir aš verša enn meira išnašarsvęši, ekkert getur breytt žeirri stašreynd.
Aš žetta er stutt frį helsta žéttbżli Ķslands, og mikoll sparnašur er ķ žvķ aš žurfa ekki aš fara langt til aš leika sér.
Aš engin auka "hįvašamengun" yrši žarna, hvęsiš ķ borholunum sér fyrir žvķ.
Aš engin auka "Loftmengun" myndi finnast žarna, brennisteinsgufurnar sjį fyrir žvķ.
Aš žetta myndi hlķfa öšrum svęšum, žar sem fólk er aš stunda sitt sport "ķ leyni"
Aš nś žegar eru vegir og slóšar śtum allt, vegna framkvęmda O.R., og žvķ verša nokkur aukaför ekki įberandi lżti.
Aš vegna nįlęgšar viš borgina gętu milljónir sparast ķ leit og björgun, en slys og óhöpp munu alltaf fylgja žessu sporti, rétt eins og T.d. śtreišum og skķšaiškun.
Aš annaš śtivistar sport hefur nś žegar fengiš "sitt svęši" ķ nįgrenni borgarinnar. Heišmörk, Hólmsheiši, Kżrdalir og Nesjavellir, Žingvellir, Esjan, Grótta, Skķšasvęšin ķ Blįfjöllum og Skįlafelli, og svo mį ekki gleyma Reykjanes fólkvangi.
Meš žvķ aš gera allt Hengilssvęšiš aš leiksvęši fyrir okkur, sem höfum gaman af žvķ aš reyna tękin okkar, og njóta śtivistar og góšs félagsskapar um leiš, mętti ętla aš hęgara vęri aš vernda önnur svęši, sem fólk freistast til aš nota. Mį nefna svęši eins og Breišdal og Sveifluhįls, žį eru Vigdķsarvellir dęmigert "leynisvęši", śtspólaš og skemmt. Uppįkomur eins og um sķšustu helgi, žegar fólki var vķsaš burtu śr Sandvķkinni, ekki vegna landskemmda, heldur vegna žess aš "žaš vantar višurkennt" svęši fyrir Torfęruhjól, myndu heyra sögunni til.
Ég sé einnig fyrir mér, aš O.R. gęti fengiš aš koma aš žessu, (enda "žeirra" svęši) meš žvķ T.d. aš leggja til įburš til aš bera į verstu flögin til aš minnka moldrokiš yfir sumariš. Eša į einhvern annann hįtt.
Aušvitaš verša alltaf einhverjir "žverhausar" sem ekki geta sętt sig viš svona skipulag, og verša alltaf į móti öllu sem gert er. Į svęšinu sį ég tvęr manneskjur į gönguskķšum, og žegar ég stoppaši til aš bjóša góšan dag fékk ég ręšuna um "helvķtis villimennina, sem spóla og spęna allt śt, og eyšileggja kyrrš fjallanna meš vélargnż og skrölti" Žaš var ekki einn einasti bķll, eša sleši vestan viš žjóšveginn, og aš auki hafši žetta įgęta fólk frjįlsan ašgang aš svęšunum, sem ég nefndi įšur, en kaus aš vera žarna innan um vélfįkana, bara til aš geta nöldraš ašeins.
Hvaš finnst ykkur ? Mér finnst žetta vera nįttśruvernd, og algjör snilld.
Börkur, sem finns gaman aš spóla og spęna ķ drullupyttum og brekkum, en vantar gott svęši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband